Tuesday, March 18, 2008

เรื่องงงๆ ใน OpenOffice

(Mar 18, 2008)

พยายามใช้ Style and Formatting ใน OpenOffice แล้วปรากฎว่าเวลาเปลี่ยนไสตล์แล้วรูปแบบตัวอักษรมันไม่ได้เปลี่ยนไปด้วยเลย ทั้งที่แต่ก่อนมันก็เปลี่ยนให้เราเอง พยายามยังไงมันก็ยังไม่ยอมเปลี่ยนให้แบบอัตโนมัติเหมือนเคย

แต่ยังไงเราก็พบว่าถ้าเราไฮไลต์มันแล้วคลิกขวา จากนั้นก็เลือก Default formatting มันก็จะจัดรูปแบบให้เราตามที่เรากำหนดไว้ ถ้าไม่อยากใช้เมาส์ จะกด Ctrl+Shft+Space ก็ได้

No comments: